หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูยากเย็นสุดๆ
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Operator
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
อยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เปผ้นคนไม่ใช่Ai เอามะลิออกไปได้แล้วครับ โทรทั้งวันก็ไม่เคยมีคนรับสาย น่าเบื่อสุดๆครับ อยากระบายสุดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ทรู
จะทำeSIMเบอร์ทรู พนักงานแจ้งว่าทำด้วยตัวเองได้ พร้อมโทร1242 กลับมาทำแล้วโทร1242 ให้คุยกับมะลิ พอมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ ai ตอบปัญหาให้ไม่ได้ ขอติดต่อคอลเซนเตอร์ที่เป็นคนหน่อยค่าาาาาา ลำบากกกกไม่อยากไปศูนย
สมาชิกหมายเลข 6429369
ทำยังไงให้ได้คึยกับคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทร 1242 มา100รอบละ ไม่ได้คุยเปลืองเงิน 😒 ซิมรายปีซื้อมา ใช้งานไม่ได้ขึ้นsos แก้ปัญหาไม่ได้เลย ทั้งaiมะลิ ช่วนแก้ระบบด้วยจะดีมาก @true
สมาชิกหมายเลข 5740284
เน็ตทรู
คทอเราใช้เน็ตตัวเดิมแบบต่อเนื่องมา4ปีแล้วละอยู่ๆวันนี้คอลเซนเตอร์ทรูเค้าโทรมาให้เรา้ปลี่ยนแต่หนูยังไม่ได้ตอบตกลงว่าจะเปลี่ยนแต่เค้าเปลี่ยนให้เราแล้วแบบนี้เราสามารถยกเลิกแล้วไปใช้้น็ตตัวเดิมได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8143468
เราจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงให้ได้เจอพนักงานครับ
ผมมีปัญหาการใช้งานโทรศัพท์มือถือเวลาอยู่บ้านใช้เน็ตไม่ได้ เวลาเข้ามาทำงานใช้อินเตอร์เน็ตได้ปกติ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ทรู ได้คุยแต่กับมะลิ มะลิ รีเซ็ตสัญญาณอย่างเดียวเลยเป็นตั้งแต่เมื่อวานแล้วจนตอนนี้ช่ว
สมาชิกหมายเลข 1617566
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
ติดต่อเจ้าหน้าของทรูยากมากค่ะโทรมาเกือบๆชมวนอยู่แต่กับมะลิรอนานมากค่ะควรปรับปรุงให้ติดต่อง่ายขึ้นกว่านี้นะคะ
สมาชิกหมายเลข 8881822
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
ต้องติดต่อยังไงให้ได้คุยกับพนักงานหรอคะ คือพยายามหลายรอบหลายวิธี คุยในแอปเซอร์วิสขอติดต่อพนักงาน แต่มะลิก็จะขอโอกาสๆอย่างเดียว คืออยากได้วิธีที่ได้คุยกับพนักงานตรงๆอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8810454
เน็ตทรู ความเร็ว 8-30 Mbps เล่น ROV ไม่ได้!? ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก
เราสมัครเน็ตทรู รอบแรกเราสมัครมาที่ความเร็ว 30 Mbps ไม่ลดสปีด แต่เล่นROV ไม่ได้ รอรีสัญญาปิดเครื่องเปิดใหม่ 3-4 รอบ ก็ยังไม่ได้ แต่เราลองไปใช้แอพอื่นดู เช่น Youtube , facebook ก็เล่นได้ปกติ เราเลยลอง
สมาชิกหมายเลข 9025511
โทรหา Call center ทรู รอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับสายแถมเสียค่าโทรอีก! เขาไม่ทำงาน 24 ชั่วโมงหรอ?
อยากยกเลิกเพลงรอสาย โทร 2222 1242 8888 โทรอะไรๆก็แล้ว ไม่ได้เรื่องสักอย่าง ก็เลยโทรหา คอลเซ็นเตอร์ทรู เวลาสองทุ่มกว่า รอสาย 10 กว่านาที นอกจากไม่มีคนรับสายแถมเสียค่าโทร บอกทีว่าต้องไปหาที่ตึกเลยไหม?
สมาชิกหมายเลข 6908755
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ต้องการติดต่อ Callcenter Ture ครับ แต่ติดต่อไม่ได้ครับ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูครับเนื่องจากโปรโมชั่นแพ็คเกจเสริมเติมเงินไม่ต่ออัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 3816986
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Operator
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูยากเย็นสุดๆ